โปรดิวเซอร์ The Flash อธิบายตอนจบ The Flash Season 1 ว่าจะส่งผลกระทบต่อ Season 2 อย่างไร

The-Flash-Season-1-Finale-Barry-Iris

นับว่าไม่ผิดหวังเลยกับตอนจบของ The Flash Season 1 เพราะได้เสนอทั้งมุมมองที่ทั้งช็อค และค้างคาใจให้เรายันตอนต่อไป เป็นการทิ้งปมที่แทบจะฆ่าคนดูได้ดีเอามากๆ แถมยังมีประเด็นการต่อยอดที่เปิดกว้าง ทำให้อะไรก็เกิดขึ้นใน Season 2 ได้ เป็นสูตรสำเร็จเดียวกับ Smallville ที่เคยทำมาก่อนทำให้น่าติดตามเป็นอย่างมาก *มีสปอยตอนจบ

ล่าสุด หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ The Flash, Andrew Kreisberg ได้กล่าวว่าการตายของ Eddie Thawne เป็นการตายที่เซอร์ไพร์สเขามากน่ะสิ

“เมื่อพวกเราตัดสินใจที่จะให้บท Cosnett ให้มีนามสกุล Thawne เราแค่จะหวังให้คนดูเกิดข้อสงสัยว่า Eddie Thawne อาจจะเป็น Reverse Flash เท่านั้นดูจากนามสกุล เรารู้กันอยู่ในวงในอยู่แล้วล่ะว่า Eddie ถือว่าอยู่ในฐานะบรรพบุรุษ แต่ยิ่งเนื้อหาเดินหน้าต่อไปมันก็ยิ่งทำจุดจบยากขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อมาถึงจุดๆนึงเราก็มองว่านี่เป็นจุดจบที่เหมาะสมสำหรับตัวละครของ Cosnett แล้วล่ะ มันอาจจะเป็นเรื่องที่โหดร้าย และผมก็ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าจะยอมตัดสินใจจุดนี้ แต่ผมก็เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดเหมือนกันว่าเป็นจุดจบที่เหมาะสมที่สุดแล้วล่ะ”

“อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้โชว์ของเรานั้นน่าสนุกตลอด ก็คือว่าคนที่คุณเห็นว่าตายอาจจะไม่ได้ตายจริงๆเสมอไป โดยเฉพาะในโลกของ The Flash ที่เต็มไปด้วยเรื่องกาลเวลาและวิทยาศาสตร์ เมื่อประกอบกับตอนจบชีวิตของ Eddie ที่ดูจะเปิดกว้างมากเพราะศพของเขาถูกดูดไปในหลุมดำซะก่อน ก็เป็นไปได้ว่าวันหนึ่ง เราอาจจะนำ Eddie และตัวตวของ Cosnett กลับมาอีกครั้ง”

The-Flash-season-1-episode-22-eobard-thawne

Kreisberg ยังยืนยันเพิ่มด้วยว่านี่ไม่ใช่จุดจบของ Tom Cavanagh ที่ได้บทเป็น Harrison Wells แน่

Tom Cavanagh จะกลับมาอย่างแน่นอน และนั่นจะไม่ใช่คำถามที่พวกคุณควรจะถามผมอีกต่อไป  ย้ำอีกครั้ง Tom Cavanagh จะกลับมาเล่นเป็นตัวละครหลักอีกครั้งแน่นอน

ซึ่งเท่าที่อ่านก็ค่อนข้างที่จะชัดเจนแล้วว่า Tom จะกลับมาเล่นเป็น Harrison Wells ตัวจริงอย่างแน่นอนเพราะในเมื่อ Eobard Thawne หายไปจากประวัติศาสตร์แล้ว ก็ถือว่า Harrision Wells ไม่เคยตายมาก่อน ปัญหาที่ดูจะมีตอนนี้ก็คงไม่พ้นที่ว่า จะทำให้ตัวละครที่ดูซีเรียสๆมาตลอด Season 1 ดูสนุกสนานและรักสนุกมากขึ้นสมกับเป็น Harrison Wells ได้อย่างไร

Kreisberg ยังเผยอีกว่า ใน Season 2 พวกเขาจะมีนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายคน ซึ่งจะมาเป็นทั้งวายร้าย และเหล่านักวิ่งความเร็วแสงทั้งหลายรอเข้ากล้องอยู่ด้วย

“พวกเราจะพยายามนำเสนอ Speedster หรือเหล่านักวิ่งความเร็วแสงรวมไปถึงเหล่าร้ายให้มากขึ้นใน Season 2 ส่วนวิธีที่ว่าพวกเขามาเป็นวายร้ายได้อย่างไรนั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเซอร์ไพร์สทั้งหมดที่เราเตรียมไว้ใน Season 2 เท่านั้น ซึ่งพวกเราตื่นเต้นกันมาก พวกเรารู้สึกภูมิใจกับผลงานใน Season 1 มาก มันเป็นเครื่องหมายที่ดีสำหรับเราทุกคนและมันทำให้พวกเรารู้สึกกดดันและกังวลกับบทที่เราพยายามจะทำให้มันเจ๋งขึ้นในเวลาเดียวกัน พวกเราตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเราวางแผนเอาไว้มากและรอไม่ไหวที่จะพาพวกคุณชมสิ่งที่พวกเราเตรียมไว้แล้ว”

Source : Screenrant

ใส่ความเห็น

